Lắng Nghe Lời Khuyên Tập Luyện Từ Các Tín Đồ Mê GYM

Discussion in 'Bách Hóa Rao Vặt Tổng' started by anhthubio89, May 19, 2017.

  1. anhthubio89

    anhthubio89 Member

    Gym thời buổi hiện nay Không những đơn thuần là phòng tập, là nơi luyện tập mỗi ngày mà nó còn biểu đạt phong cách sống năng động, trẻ trung, cân đối và hướng tới cái đẹp khiến giới trẻ Việt Nam và thế giới đều mê đắm.

    Tập Gym giúp bạn khỏe đẹp lên như thế nào?
    [​IMG]
    rất đơn giản nhận thấy thời buổi này, có rất nhiều nhà đầu tư phòng tập thể hình mở ra và công cuộc làm đẹp luôn là đề tài nóng nhất và được quan tâm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Đi liền với nó, ý kiến về vẻ đẹp đương đại đang dần có chiều hướng điều chỉnh. có được một sắc vóc thon gọn, cơ bắp khỏe mạnh mới là khuynh hướng mới mà giới trẻ Việt lẫn nước ngoài ưa thích.

    Kiên trì luyện tập thể dục thể thao là cách giúp bạn có một thân thể lý tưởng và một nguồn năng lượng sống hăng hái. Nếu bạn quan tâm đến việc xây dựng một một vóc dáng đẹp, vòng bụng sáu múi hay vòng mông cong cao vút thì GYM đích thị dành cho bạn. Hãy dành ít phút để ý trên mạng xã hội như facebook hay instagram mà xem, trào lưu chụp những shot hình khoe đường cong nóng bỏng đã trở thành thương hiệu cá nhân của đại đa số bạn trẻ thời buổi hiện nay.

    Hãy cùng lắng nghe lời khuyên mà các tín đồ mê Gym dành tặng bạn dưới đây nhé!
    [​IMG]
    “Khoảng thời kì từ 14 – 17h là thời điểm lý tưởng nhất cho việc tập thể hình vì lúc này dáng người có sức lực tốt nhất và sau khi tập xong, bạn có thời gian ngơi nghỉ vào buổi tối để lấy lại người. Nếu không thể sắp xếp thời kì tập vào buổi chiều thì bạn tranh thủ tập lúc 8 – 10h sáng hoặc 17 – 21h buổi tối. thời gian tập mỗi buổi từ 40 – 60 phút.” - quả cảm (HLV thể hình)

    “Khởi động trước khi tập - bạn cần chuyển động nhẹ nhõm để làm nóng cơ thể, giúp các cơ khởi đầu quen dần khi bước vào luyện tập. Sau khi tập xong, bạn nên nghỉ ngơi và buông lỏng bằng những động tác nhẹ nhàng để giúp các cơ bắp trở lại trạng thăng bình thường và dần hồi phục sau khi luyện tập.” - Chị Hằng (Hội viên tập gym)
    [​IMG]
    “luyện tập cố gắng và chăm chỉ và điều độ. Bạn nên tập liên tục, thường xuyên và liên tục, tập với cường độ thích hợp và có chế độ nghỉ ngơi có khoa học để có hiệu quả tốt nhất. Trong 3 tháng Trước hết tập 6 ngày/tuần và dành 1 ngày để cơ thể ngơi nghỉ. Nếu tập từ 1 – 2 năm thì có thể giảm xuống 3 – 4 ngày/tuần hoặc số lần tập trong tuần tùy vào tình hình hiện trạng sức khỏe và công việc” - Anh Đức (Chuyên viên Marketing)

    “chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý. với việc luyện tập đều đặn và liên tục, hợp lý, bạn cũng cần có ăn uống đúng cách thì việc tập gym tại nhà mới đạt kết quả tốt nhất. Bạn nên ưu tiên thực phẩm cũng rất nhiều protein và chất xơ để hình thành cơ bắp; hạn chế các loại bánh kẹo, đồ ăn nhanh, rượu bia, cai thuốc lá. Thêm vào đó, bạn nên ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày cũng giúp ích cho việc tạo cơ và đủ tình trạng sức khỏe cho buổi tập ngày hôm sau” - Cô Hạnh (Chuyên gia dinh dưỡng)
    [​IMG]
    luyện tập cùng tập huấn viên thể hình cá nhân được xem là cách thức luyện tập tác dụng nhất cho người tập và tiếp tục là chiếc “phao cứu sinh” tuyệt vời cho dáng vóc quyến rũ và cân đối đáng muốn có của nhiều chị em nữ giới và các đấng mày râu lịch duyệt.

    sáng dạ khi mua các dụng cụ luyện tập để uy tín và bảo đảm sức khỏe lâu dài là bước tiến đầu tiên thật chắc chắn trong sự nghiệp tập Gym của bạn. Các dòng máy đương đại tại MOFIT Fitness & Yoga được nhập cảng 100%, chất lượng xứng đáng để bạn đầu tư cho hiện trạng sức khỏe vàng của mình. Cùng MOFIT khám phá ngay phòng tập thứ hạng tại Hà Nội nhé. liên tưởng 08.6800.1818 - 0911.020.020 để biết thêm thông báo chi tiết và nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí!
    [​IMG]
    Bên trong phòng tập MOFIT Fitness & Yoga
    MOFIT Chúc các bạn luyện tập công dụng!
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen
Loading...